Search

กระบะขนปลานิล ชนเสาไฟฟ้าที่พนัสนิคมจนหัก 2 ท่อน ทับร่างคนขับตายคาที่ - ไทยรัฐ

teslakor.blogspot.com

รถกระบะขนปลานิลชนเสาไฟฟ้าแรงสูงขาด 2 ท่อน ริมถนนเส้นพนัสนิคม-ฉะเชิงเทรา หน้าสถานีไฟฟ้าพนัสนิคม คนขับเจอเสาไฟทับร่างตายคาที่ ทำไฟดับช่วงค่ำที่ผ่านมา คาดเข้าทางโค้งแล้วฝนตกถนนลื่นทำให้เสียหลัก

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 23 ส.ค.2563 พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูงขาด 2 ท่อน มีผู้เสียชีวิตบนถนนเส้นพนัสนิคม-ฉะเชิงเทรา ช่วงหน้าสถานีไฟฟ้าพนัสนิคม หมู่ 6 ตำบลวัดหลวง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ขาเข้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และการไฟฟ้าพนัสนิคม พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ตอนเดียว ทะเบียน 2 ฒฬ 9514 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องน้ำข้างทาง สภาพรถท้ายรถฝั่งคนขับมีรอยกระแทกเสาไฟฟ้ารถพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก หลังรถมีถังปลาแตก ปลากระจายเกลื่อนถนน

ตรวจสอบบริเวณร่องน้ำใกล้กัน พบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อนายกรุง พิมพิจารณ์ อายุ 31 ปี ชาวบ้าน หมู่ 13 ตำบลโคกตาล อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ ในสภาพถูกเสาไฟฟ้าแรงสูงทับลำตัว ซึ่งเสาไฟฟ้าแรงสูงได้ขาดเป็น 2 ท่อน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าพนัสนิคมต้องตัดไฟเพื่อให้กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้เสียชีวิต นำร่างขึ้นมาโดยใช้เวลาอยู่กว่า 3 ชั่วโมง ทำการต้องเปลี่ยนเสา เพื่อให้ไฟฟ้ากลับมาใช้ได้ตามปกติ

สอบถาม นายสุนทร หมีเฟื่อง อายุ 49 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพนัสนิคม เล่าว่า ตนได้เข้าเวรอยู่ตามปกติช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นฝนตกตนได้ยินเสียงดังคล้ายยางรถระเบิด 3 ครั้ง จึงเดินออกมาดูก็พบว่ามีรถกระบะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้โทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย ซึ่งบริเวณนี้ได้เกิดเหตุมาแล้วกว่า 10 ครั้งติดกัน รายนี้เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 ในจุดนี้ ฝากเตือนผู้ใช้รถที่ขับผ่านเส้นทางนี้ให้ระวังในช่วงฝนตกถนนลื่นและมีโค้งรับพอดี

ด้านนายวันชัย หิรัญรักษา อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมงานที่ผ่านมาพบเล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตขับรถส่งปลาด้วยกัน โดยจะเอาปลาไปส่งที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยที่จะขับรถไปส่งปลาแบบนี้ทุกวัน แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม...




August 23, 2020 at 09:44AM
https://ift.tt/3ggCRVa

กระบะขนปลานิล ชนเสาไฟฟ้าที่พนัสนิคมจนหัก 2 ท่อน ทับร่างคนขับตายคาที่ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Wd4Qyj


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กระบะขนปลานิล ชนเสาไฟฟ้าที่พนัสนิคมจนหัก 2 ท่อน ทับร่างคนขับตายคาที่ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.