Search

เสาไฟฟ้าเอียงใกล้ล้ม ชาวบ้านกลัวจะเกิดอันตราย วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าแก้ไข - ไทยรัฐ

teslakor.blogspot.com


ฝุ่นกระจาย ที่ หมู่ 1 ถนนริมคลองบางขุนกอง ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เยื้องหมู่บ้านกลางเมือง มีโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์แบบเปิดโล่ง ทำงานทั้งกลางวันกลางคืน ฝุ่นละอองและแล็กเกอร์ฟุ้งกระจายไปทั่ว แถมส่งเสียงดัง รบกวนความสงบสุข อบต. นายอำเภอบางกรวย และ สนง.สิ่งแวดล้อมนนทบุรี อย่านิ่งเฉยรีบลงพื้นที่ตรวจสอบที ชาวบ้านเดือดร้อนมาก...

น้ำไม่ไหล ชาว บ้านหนองโสน หมู่ 11 ต.หนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นทุกข์จาก น้ำประปาไหลๆ หยุดๆ บางทีหยุดไหล 3 วัน บางครั้งนานเป็นอาทิตย์ ที่สำคัญ ยังขุ่นและสกปรกมาก เคยสอบถาม สนง.ประปาภูมิภาคสาขาพิมาย ก็ไม่มีคำตอบ ต้องถึงมือ สนง.ประปาส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ สั่งแก้ไขด้วย...

คนจรเยอะจัง บริเวณ ศาลารอรถริมทาง ปั๊มน้ำมันเก่า อาคารรกร้าง ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย แหล่งรวมของ คนไร้บ้าน คนจรจัด จะเข้ามาอาศัยมั่วสุม ที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้น คนผ่านไปมาเวลากลางคืนกลัวไม่ปลอดภัย ฝาก กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ กรมประชาสงเคราะห์ อย่าทิ้งคนกลุ่มนี้ไว้ข้างหลัง หาทาง ช่วยเหลือที...

เสียงดัง ผู้อาศัยใน สินมั่นคงคอนโดฯ ตึก 5 ซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 19 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ต้องทนฟัง เสียงพวกขี้เมา ที่มักจะมาตั้งวงก๊งสุราในพื้นที่ ของอาคาร พอดีกรีเริ่มออกฤทธิ์ ร้องเพลงส่งเสียงดัง คนทำงานไม่ได้หลับได้นอน แจ้ง นิติคอนโดก็แล้ว ฝาก ตร.พื้นที่ช่วยบรรเทาทุกข์ด้วยเถอะ...

กลัวทับคน ใน ซอยเดชอุดม 8 ขวา ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ตรงทางโค้ง จะ พบเสาไฟที่เอียงใกล้จะล้ม มีเพียงสายสลิง ดึงเอาไว้เท่านั้น ชาวบ้านเกรง จะล้มเกิดอันตรายได้ ถามการไฟฟ้าสมุทรปราการบอกเสาไฟนี้ เป็นสายสื่อสารทั้งหมด ไม่ใช่ของไฟฟ้า อ้าว... บริษัทไหนเป็นเจ้าของสายรีบมาแก้ไขด่วน...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่านเพิ่มเติม...




September 15, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/33wUjjZ

เสาไฟฟ้าเอียงใกล้ล้ม ชาวบ้านกลัวจะเกิดอันตราย วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าแก้ไข - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Wd4Qyj


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เสาไฟฟ้าเอียงใกล้ล้ม ชาวบ้านกลัวจะเกิดอันตราย วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าแก้ไข - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.