Search

ตายายขับกระบะกลับบ้าน แล้วเกิดหลับใน อัดเสาไฟฟ้าดับทั้งคู่ที่สิงห์บุรี - ไทยรัฐ

teslakor.blogspot.com

ตาและยายวัย 82 ขับกระบะจากตลาดท่าข้ามมุ่งกลับบ้าน ทางตัวเมืองสิงห์บุรี ชาวบ้านเห็นขับส่ายไปมาก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายสิงห์บุรี-สุพรรณบุรี เต็มแรง เสียชีวิตทั้งคู่ ขณะนำส่ง รพ. คาดหลับใน

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 5 ก.ย.63 พ.ต.ท.วรชัย ศรีชัย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณริมถนน สายสิงห์บุรี-สุพรรณบุรี ก่อนถึงโค้งวัดสาธุการาม ประมาณ 20 เมตร หมู่ที่ 12 ตำบลท่าข้าม อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปที่เกิดเหตุทันทีพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มีหลังคา ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บง 7393 สิงห์บุรี ในสภาพด้านหน้ารถอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนพังยับ และปูนของเสาไฟกะเทาะออกมา สภาพถนนไม่มีรอยเบรก มีผู้ติดภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อคนขับคือ นายบุญทัน สวยปาน อายุ 82 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี และนางบุญลือ สวยปาน อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ตรวจสอบพบว่าทั้งสองเป็นสามี-ภรรยากัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำร่างของทั้งคู่ออกมาจากรถ เนื่องจากพบว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส จึงได้ปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี แต่ผู้ป่วยอาการสาหัสมาก ก่อนจะเสียชีวิตทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทราบว่า รถผู้ตายขับมาจากทางตลาดท่าข้าม โดยมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจังหวัดสิงห์บุรี จนมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะมีอาการขับเฉไปทางซ้าย จนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากคนขับมีอาการหลับใน หรืออาการวูบจนไม่สามารถควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถจนไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...




September 05, 2020 at 08:50PM
https://ift.tt/3bt5r4O

ตายายขับกระบะกลับบ้าน แล้วเกิดหลับใน อัดเสาไฟฟ้าดับทั้งคู่ที่สิงห์บุรี - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Wd4Qyj


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตายายขับกระบะกลับบ้าน แล้วเกิดหลับใน อัดเสาไฟฟ้าดับทั้งคู่ที่สิงห์บุรี - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.